Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Vài nét về Hãng sữa Wakodo của Nhật

Hãng Sữa Wakodo là công ty tiên phong trong mảng sản xuất sữa bột ở Nhật Bản. Với bề dày lịch sử phát triển hơn 100 năm, sữa wakodo luôn đáp ứng nhu cầu của mọi người mua hàng. Tại thị trường Việt Nam, Wakodo là công ty sữa Nhật đầu tiên đột nhập vào thị trường sữa Việt với các sản phẩm dành cho giai đoạn phát triển đầu đời của trẻ em được đăng ký chính thức.

Với bề dày lịch sử hình thành & phát triển trên 100 năm, đến nay, không phải chỉ có có người Nhật, các sản phẩm sữa Wakodo còn luôn được nhiều khách tiêu dùng trên toàn cầu cũng rất yêu thích sử dụng. Năm 1906, tỉ lệ tử vong cao ở bé sơ sinh & trẻ con Nhật rất cao. Nhằm nâng cao sức khỏe cho bé em, đồng thời để đối phó với tình hình này, người chế tạo của thuốc nhi khoa Nhật - tiến sỹ Tsukasa Hirota đã mở công ty dược mang tên Wakodo, là nền tảng căn bản của hãng sữa Wakodo sau này. Đến nay, Wakodo đã trở nên thương hiệu được nhiều thế hệ tại Nhật Bản và trên toàn cầu công nhận và tin tưởng chọn lựa.

sua wakodo
Vài nét về Hãng sữa Wakodo của Nhật

Trong thị trường dinh dưỡng con nít, hãng sữa Wakodo với tinh thần Nhật Bản, luôn lắng nghe, tận tâm & hết lòng với người tiêu dùng, đồng thời luôn tìm kiếm các phương án mới cùng những phương pháp cải thiện sản phẩm để nâng cấp chất lượng sống nói chung cũng như nhu cầu dinh dưỡng cho bé em. Bằng các giải pháp dinh dưỡng tối ưu, dựa vào nền tảng khoa học hiện đại, hãng sữa Wakodo cam kết sẽ luôn đáp ứng nhu cầu của người mua hàng, nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm mới với cao cấp, bảo đảm dinh dưỡng, mùi vị thơm ngon.

Đến nay, các sản phẩm của Wakodo giới thiệu tới người tiêu dùng có thể nói rất phong phú, đa dạng với hơn 100 loại. Từ sản phẩm dinh dưỡng như các loại sữa bột, đồ ăn các bé, bột ăn dặm, các sản phẩm trông nom da đến các loại dược phẩm... Những thế hệ người Nhật Bản từ trẻ sơ sinh & trẻ con đến người cao niên đều sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng, đồ ăn bổ dưỡng xúc tiến sức khỏe của Wakodo. Sản phẩm của Wakodo trong hơn một thế kỷ qua luôn được coi là “người bạn mật thiết của mọi nhà”. Một điều rất đặc biệt cho đến nay, sản phẩm sữa Wakodo đã xuất hiện ở các gia đình thuộc nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở Bắc Mỹ & Châu á.

Theo đó, tất cả các sản phẩm sữa Wakodo đều được xuất xưởng ở Nhật theo dây chuyền công nghệ hiện đại, được theo dõi nghiêm khắc, chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng luôn đồng nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của Nhật Bản. Vụ mang đến những sản phẩm săn sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất chính là phương châm hoạt động của hãng sữa Wakodo. Những sản phẩm ra đời vẫn luôn đảm bảo chứng tỏ nguyên vẹn các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng đã được ông Hirota đặt ra từ những ngày mới thành lập, đáp ứng nhu cầu gần đây của người tiêu thụ, đặc biệt là những tính chất cốt lõi của sản phẩm luôn được giữ vững qua nhiều thập kỷ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét