Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Máy may Brother dành cho gia đình

Brother là nhà sản xuất hàng đầu, được đánh giá cao trong việc phát triển những sản phẩm modern, dễ sử dụng, cao cấp và giàu tinh năng để đáp ứng nhu cầu của mọi người với các sản phẩm máy may, máy thêu, phụ kiện & phần mềm liên quan. Một điều đặc biệt, các sản phẩm máy may brother (http://memua.vn/tag/may-may-brother/) luôn chiếm được cảm tình của người mua hàng bởi sự đa công dụng và thuận tiện của nó.

Được đánh giá cao trong việc phát triển những sản phẩm modern, chất lượng cao, dễ sử dụng & giàu tinh năng, máy may Brother với các chức năng thân thiện với người sử dụng để dễ dàng tạo ra các sản phẩm may mặc, là loại máy chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường Úc. Máy may Brother có thể tạo ra những sản phẩm may mặc độc đáo với mỗi dòng máy được tạo mẫu để giúp đẩy mạnh khả năng sáng tạo của mỗi người, giúp bạn thể hiện cá tính riêng của chính mình, rất dễ dàng & thú vị cho bất kì ai.

may may brother
Sáng tác thời trang cùng máy may Brother Nhật Bản

Máy may điện Mini sẽ giúp cho các bạn dễ dàng thực hiện sự khôn ngoan, tỉ mỉ của chính mình qua những tạo mẫu do chính bạn sáng chế ra. Hay thực tế hơn & tiện lợi kinh tế hơn, bạn không cần vứt bỏ đi những bộ quần áo thân thiết của chính mình và người thân chỉ vì 1 đường chỉ nhỏ bị sứt hay số đo không còn phù hợp, mà chỉ cần thời gian tích tắc với 1 khoảng không gian nhỏ nhất mà bạn có thể giả tưởng được, thế là những bộ cánh đáng yêu mãi gắn kết với bạn. Và hơn thế nữa, sự ấm áp và tình cảm mà bạn đã truyền qua từng đường kim mối chỉ cho người thân . . . thật đáng quí & trân trọng biết nhường nào!

Máy may brother được design dễ sử dụng mà không cần phải có bàn chuyên dụng như máy công nghiệp. Với tạo mẫu trang nhã gọn gàng, có thể may được tất các loại vật liệu vải, từ vải khó may nhất như vải thun, voan,… Vì vậy, bạn có thể để may ngay trên bàn làm việc, bàn học, rất thích hợp với các gia đình người Việt! Hơn thế, với máy may Brother thuận tiện, các bạn có thể tự may hoàn chỉnh cho chính bản thân mình hoặc cho người thân bộ đầm, đồ bộ mới. Bạn cũng có thể dễ dàng thay các loại chân vịt để sử dụng như: đơm khuy, may zigzag (vắt sổ), cuốn bèo, may một, may khoá…

Cách sử dụng máy may cầm tay này rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt máy vào chỗ quần áo cần vá hay đơm cúc và bấm nút trên máy! Một điều tốt nhất ở sản phẩm này là sau lúc sử dụng nó sẽ giúp quần áo của bạn không để lại các vết như đã từng bị vá. Dòng máy may của chúng tôi gồm các tính năng thân thiện với người dùng như sau: Máy may Brother rất thích hợp để tạo ra các sản phẩm may mặc, quà tặng, chăn mền hay bất cứ sản phẩm sáng tạo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét