Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Thông tin sản phẩm bột ăn dặm Nestle (Rau Xanh và Bí Đỏ)

Nestle là công ty hàng đầu về dinh dưỡng góp phần đem lại cuộc sống vui khỏe cho người tiêu thụ. Những sản phẩm của Nestle đặc biệt là các loại bột ăn dặm cho bé luôn được các bà mẹ trên thế giới tin tưởng chọn lựa cho con yêu của chính mình. Hãy tham khảo sản phẩm bột ăn dặm nestle (http://memua.vn/tag/bot-an-dam-nestle/) rau xanh & bí đỏ (6 – 12 tháng) để có thêm chọn lọc cho trẻ nhé!

Có mặt tại 86 quốc gia trên toàn thế giới với 30.000 sản phẩm, với mạng lưới sản xuất & kinh doanh rộng khắp, Nestle hiện đang điều hành gần 500 nhà máy, quảng bá 8.500 thương hiệu trên toàn cầu. Với mùi vị thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe và giá thành hợp lý, sản phẩm của Nestle được người tiêu thụ khắp nơi biết đến & tin tưởngsử dụng. Hơn thế, Nestle còn luôn quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng & sức khỏe cộng đồng, bằng các phương án khoa học, Nestle luôn nghiên cứu, phát triển và tìm cách cải thiện cuộc sống người mua hàng thông qua thực phẩm & chế độ dinh dưỡng bảo đảm dinh dưỡng.

bot an dam nestle
Thông tin sản phẩm bột ăn dặm Nestle (Rau Xanh và Bí Đỏ)

Như đã biết, bé cần bảo đảm nạp đủ nhu cầu thiết yếu về mặt dinh dưỡng & năng lượng vào thời kỳ phát triển từ tháng thứ 6 trở đi. Hôm nay, sữa mẹ đã không còn đáp ứng đủ nhu cầu năng lượng cho bé nữa, bé bắt đầu phải tập làm quen dần với thức ăn dặm để nạp đủ năng lượng thiết yếu. Là thực phẩm ăn dặm dành cho bé từ 6 - 12 tháng tuổi, bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ có thành phần dinh dưỡng, khoáng chất & các loại vitamins, cung cấp nguyên vẹn nguồn năng lượng tăng cường thiết yếu cho bé. Bên cạnh đó, bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ còn được xuất xưởng bằng công nghệ CHE, cung cấp nguồn năng lượng & những chất dinh dưỡng thiết yếu, tạo dạng bột mịn, trơn láng có công dụng khiến cho bé dễ tiêu & dễ nuốt, giúp tiêu hóa một phần tinh bột, ít gây kích ứng cho bé nhờ sản xuất từ thành phần có cội nguồn tự nhiên, cho bé phát triển khỏe khoắn, cân bằng.

Thành phần chính: Sắt, kẽm, chất dinh dưỡng A, C, D, DHA, Probiotic Bifidus BL, bí đỏ, rau xanh, bột mì, năng lượng, đạm, chất béo và khoáng chất. Trong đó, thành phần sắt, kẽm & khoáng chất cùng các loại vitamine A & C là những thành phần cốt yếu cấu tạo dựng nên tế bào máu, giúp trẻ bổ sung chức năng mắt, cung cấp oxy cho cơ thể bé, giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Thành phần Bifidus B có trong bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ giúp bổ sung hệ miễn dịch và hệ vi khuẩn đường ruột, là chủng loại lợi khuẩn cho trẻ. Nhờ được làm ra từ thành phần có nguồn gốc tự nhiên, bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ ít gây mẫn cảm cho bé, sản phẩm bổ sung năng lượng & các khoáng chất thiết yếu giúp bé phát triển khỏe mạnh. Đây là sản phẩm bột ăn dặm được hiệp hội Hoa Kỳ khuyến nghị nên cho bé sử dụng.

Chú ý gấp chặt phần trên của lớp giấy bọc nhôm, bảo quản sản phẩm trong lọ & đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng. Để sản phẩm bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ nơi thoáng mát, khô ráo. Nên sử dụng hết sản phẩm sau thời gian mở hộp trong vòng 6 tuần. Trước khi tinh chế sản phẩm cho trẻ, cần bảo đảm rửa sạch tay và các vật dụng phải hoàn toàn sạch sẽ. Cho 150ml nước sôi để nguội khoảng 50 độ vào chén, sau đó rắc từ từ khoảng 5 muỗng canh ngang ngửa với 50gr bột ăn dặm Nestle vào, khuấy đều cho đến khi bột tan mịn. Cho bé ăn bằng thìa hợp vệ sinh, đồng thời, đừng nên lưu giữ phần bột bé không dùng hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét