Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Coi qua các sản phẩm sữa Dutch Lady cho bé

Tài liệu khoa học đã chứng minh rằng từ 1 tuổi trở lên, não bé cần đến hơn 200% năng lượng so với não người lớn. Vì vậy, giai đoạn này, bé cần được cung cấp đúng & đủ nguồn dưỡng chất để cung cấp năng lượng phát triển nhận thức & tư duy cho bé. Bên cạnh khẩu phần ăn đa dạng, hãy để sữa dutch lady việt nam giúp con yêu của bạn điều này.

Với chất dinh dưỡng Palatinose độc đáo – là thành phần cacbonhydrat được chuyển hóa thành Glucose – cung cấp năng lượng bình ổn & liên tiếp cho các tế bào não, đặc biệt cần thiết cho hoạt động hiệu quả của trí não. Do đó, Palatinose giúp thúc đẩy khả năng nhận thức & tư duy của bé. Đồng thời Dutch Lady Gold 123 & Dutch Lady Gold Step 456 còn chứa Tryptophan, Tyrosin, DHA, AA, Cholin, SA, Sphingomyelin… với hàm lượng thích hợp hỗ trợ quá trình hoạt động của trí não. Bé sẽ học hỏi không ngừng những điều mới lạ và bổ ích, tạo tiền đề vững chắc cho sự thành công trong tương lai.

sua dutch lady
Sữa Dutch Lady - Người bạn đồng hành của bé

Palatinose: Đây sẽ là thành phần đặc biệt cần thiết cho hoạt động hiệu quả của trí não, trong đó thành phần cacbonhydrat trong Palatinose được chuyển hóa thành Glucose giúp đẩy mạnh khả năng tư duy & nhận thức của trẻ, đồng thời giúp các tế bào não hoạt động hiệu quả.

Tryptophan: Tryptophan vốn là thành phần ở trong sữa mẹ, là tiền chất của serotonin & melatonin rất tốt cho trẻ. Trong đó, thành phần Melatonin giúp bảo dưỡng tế bào não và giúp trẻ điều hòa giấc ngủ sau thời gian hoạt động. Bên cạnh đó, não bộ của bé xử lý thông tin nhanh hơn, giúp kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào khớp thần kinh, thần kinh đệm, đuôi gai, sợi trục... nhờ Serotonin trong sữa Dutch Lady.

Tyrosin là một axít amin rất thiết yếu để tổng hợp Epinephrine - một chất dẫn truyền thần kinh thiết yếu cho sự tập trung và quá trình tiếp nhận thông tin của não bộ. Bé sẽ thiếu tập trung cũng như tác động đến tính khí nếu hao hụt chất dẫn truyền thần kinh. Do vậy, Tyrosin rất cần thiết với trẻ.

DHA & AA: Sữa Dutch Lady bổ sung DHA & AA - là các axít béo tập trung nhiều ở não bộ, rất cần thiết trong quá trình hình thành cấu trúc và phát triển tính năng giác mạc, của não bộ của bé. DHA & AA cũng đồng thời giúp trẻ mắt sáng và thông minh hơn.

SA (Axít sialic): là thành phần có nhiều trong sữa mẹ, là thành phần quan trọng của tế bào thần kinh đệm, đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành & phát triển tế bào thần kinh. Sữa Dutch Lady được bổ sung vitamin SA góp phần tăng tốc độ dẫn truyền thần kinh, do vậy thúc đẩy khả năng học hỏi và trí nhớ của trẻ.

Cholin là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần kinh & rất thiết yếu trong quá trình tổng hợp acetylcholine là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng của cơ thể. Chính vì thế Cholin đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển nhận thức của bé.

Sphingomyelin là thành phần cơ bản cấu xây dựng nên lớp vỏ myelin bao phủ quanh dây thần kinh. Hệ thần kinh của bé sẽ không hoạt động tốt nếu chưa thể myelin hóa hoàn toàn. Việc bổ sung Sphingomyelin sẽ giúp dẫn truyền các tín hiệu & xung động thần kinh, cải thiện quá trình myelin hóa các tổ chức thần kinh. Sữa Dutch Lady có thành phần Sphingomyelin sẽ giúp bé thúc đẩy trí nhớ & khả năng học hỏi, đồng thời, hệ thần kinh của bé phát triển hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét