Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tấp nập quần áo trẻ em Thu - Đông

Các bậc phụ huynh ngày nay ngày càng quan tâm nhiều hơn đến thời trang quần áo trẻ em. Bố mẹ cũng muốn diện cho con cái mình những bộ quần áo không những dễ thương mà còn phù hợp với sở thích của trẻ.

Không kém gì phong cách thời trang của người lớn, thời trang Thu Đông của trẻ cũng rất đa dạng & phong phú. Thời trang cho các thiên thần nhí cũng có hẳn phong cách thời trang hàng năm như những design thời trang dành cho người lớn. Các yếu tố gợi ý cho các chị em phụ nữ khi chọn mua trang phục cho bé là trang phục có chất vải sợi tự nhiên nhẹ, mịn, khi sờ vào có cảm giác thoáng mát và mềm, hợp thời trang. Không nên chọn mua những đồ bộ trẻ em có màu sắc quá sặc sỡ mà nên lựa chọn những màu sáng nhạt hoặc màu hợp với tông màu da của bé.

quan ao tre em
Chọn mua quần áo trẻ em dịp Giáng sinh

Nhiều bộ sưu tập quần áo trẻ em Thu Đông vào dịp cuối năm được tạo mẫu thích hợp với tiết trời trở lạnh đồng thời vẫn chứng tỏ sự năng động cá tính cho bé. Nhiều bé cũng “đầy đủ lệ bộ” như người lớn từ trang phục vest, đến đồ len, chất liệu đa dạng với hoa văn cũng rất “sành điệu” cùng họa tiết da báo và những hình in ngộ nghĩnh. Chất liệu vải thường sử dụng nhất là các vật liệu nỉ, len, cotton, demim, jean… Khi chọn quần áo cho trẻ, để có thể chọn được những bộ quần áo trẻ em ưng ý nhất, hãy chu đáo xem kỹ những đường chỉ, chất liệu vải, màu sắc trang phục cùng sự đa dạng về kích cỡ, nhất là những địa điểm bán buôn quần áo trẻ nhỏ không minh bạch nguồn gốc xuất xứ và chất vải, không đứt chỉ, đường chỉ được may liền hay bị rách hoặc đường chỉ không được chắc, với những bộ quần áo như vậy các mẹ đừng nên chọn lọc.

Ngày nay, tại VN có rất nhiều nhãn hàng thời trang quần áo trẻ nhỏ chất lượng tốt & uy tín, giá thành cũng không quá cao, chỉ dao động từ 150.000 – 400. 000 đồng. Để chọn được một bộ quần áo trẻ em mùa Thu - Đông thích hợp với trẻ, các bậc bố mẹ không nên quá áp đặt tư tưởng hay ý thích của mình vào đó mà nên nắm bắt tâm lí và sở thích của bé và chọn những tạo mẫu quần áo trẻ em dựa vào sở thích của con mình. Nên nhớ một điều là đối với thế lớp trẻ thơ, trang phục đắt tiền hay chưa chẳng quan trọng vì điều đó đều trở thành vô nghĩa trước vẻ ngây thơ, đáng yêu như thiên thần của các bé. Trong mùa đông giá lạnh, sự ngộ nghĩnh, đáng yêu của trẻ thơ sẽ là hơi ấm giúp người lớn thấy bớt lạnh & cảm thấy yêu đời & đáng sống hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét