Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Vinamilk – Sữa VN có những tín hiệu đáng mừng

Theo thông tin được biết, 9 tháng đầu năm 2013, Vinamilk đã đạt kim ngạch xuất khẩu khoảng 3.354 tỷ đồng trong tổng doanh thu 23.369 tỷ đồng. Đây là tín hiệu đáng mừng, chẳng những đưa sản phẩm sữa vinamilk phát triển nội địa mà còn phát triển mạnh hơn nữa tại thị trường nước ngoài.

Tính đến thời điểm này, các sản phẩm sữa Vinamilk đã được xuất khẩu tại 26 quốc gia trên thế giới, trong đó Australia, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Canada, Mỹ, Thái Lan, Philippin, HQ, các nước khu vực Trung Đông, Sri Lanka, Iraq… là những thị trường xuất khẩu chính, bình ổn của Vinamilk. Tất cả sản phẩm sữa Vinamilk như sữa tươi, sữa bột trẻ con Dielac, sữa đặc, sữa đậu nành, bột dinh dưỡng, sữa chua… luôn tuân thủ tuyệt đối tiêu chuẩn quốc tế trong thương mại thực phẩm - tiêu chuẩn Codex cũng như các tiêu chuẩn của Việt Nam. Đây cũng chính là những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Vinamilk. Vinamilk cũng cho biết hiện tại đã ký xong hợp đồng xuất khẩu cho cả năm 2013 với tổng trị giá khoảng 4.700 tỷ đồng.

sua vinamilk
Sữa Vinamilk – Sữa VN có những dấu hiệu đáng mừng

Australia vốn chính là thị trường đòi hỏi rất khắt khe, tuy nhiên sản phẩm Vinamilk luôn được đánh giá cao tại thị trường nước này. Một dấu hiệu đáng mừng khi mới đây, Vinamilk cũng được cấp số đăng ký được xuất hàng vào Mỹ bởi Cục Dược phẩm & Thực phẩm Mỹ - FDA. Sữa Vinamilk cũng đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà bán lẻ Anh - BRC, là tiêu chuẩn được phát triển để giúp các nhà bán lẻ về các yêu cầu đầy đủ của luật định, đồng thời, bảo vệ cho người mua hàng bằng cách cung cấp đánh giá căn bản về các công ty cung cấp thực phẩm cho các nhà bán lẻ.

Công ty luôn cung cấp cho khách hàng trong nước & thế giới các sản phẩm sữa chẳng những an toàn mà còn bảo đảm dinh dưỡng & chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Để đạt đến điều đó, Vinamilk đã đưa vào hoạt động 2 nhà máy mới là Nhà máy sữa bột Việt Nam và Nhà máy sữa VN (sản xuất sữa nước) vận dụng công nghệ chế biến mô-đen & hệ thống giám sát chất lượng an toàn thực phẩm (ATTP) tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế. Công ty cũng luôn đổi mới, đầu tư các dây chuyền thiết bị & công nghiệp sản xuất mô-đen, tiên tiến nhất ở mức độ toàn cầu (từ các quốc gia G7 có công nghiệp và thiết bị ngành sữa phát triển như Thụy Điển, Mỹ, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Thụy Sĩ) với tiêu chí tạo ra sản phẩm cao cấp, tiêu hao năng lượng thấp & kiểm soát tuyệt đối an toàn cho người dùng.

Bên cạnh đó, Vinamilk còn chủ động đươc nguồn nguyên liệu ổn định với chất lượng cao, ngoài việc mạnh dạn đầu tư công nghệ sản xuất mới nhất. Hãng sữa Vinamilk bảo đảm kiểm soát nghiêm ngặt đầu vào tất cả các nguồn nguyên liệu sữa, đồng thời cũng bảo đảm đầu ra đạt chất lượng & An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP). Vinamilk cũng là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư vào trang trại chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam. Từ đầu năm 2007, hãng sữa Vinamilk đã đầu tư hơn 500 tỷ đồng cho 5 trang trại bò sữa tại Lâm Đồng, Tuyên Quang, Bình Định, Thanh Hóa, Nghệ An. Đồng thời, Vinamilk cũng nhập khẩu bò giống bò cao sản thuần chủng HF từ Australia. Sắp tới, Vinamilk sẽ đầu tư thêm 3 trang trại mới tại Thanh Hóa (20.000 con bò), Tây Ninh (10.000 con bò) & Hà Tĩnh (3.000 con).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét