Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – Lựa chọn hàng đầu của các bà bầu

Xuất phát từ việc chuyên kinh doanh các loại tai nghe, Smart Fetus đã tìm hiểu nhu cầu thị trường lúc bấy giờ. Nhận thức được tác dụng của việc cho thai nhi nghe nhạc, Smart Fetus đã tập trung nghiên cứu để cho ra một sản phẩm có thể vừa truyền tải âm nhạc tới bào thai một cách tốt nhất, vừa đảm bảo tiện lợi & dễ sử dụng cho các mẹ bầu. Vì vậy ý tưởng sản xuất tai nghe cho bà bầu (http://memua.vn/tag/tai-nghe-cho-ba-bau/) được xây dựng một cách chuẩn mực và kĩ lưỡng.

Sản phẩm tai nghe cho bà bầu chuyên dụng là sự phối hợp giữa tai nghe & âm nhạc bác học Mozart, Chopin… giúp cho việc hưởng thụ âm nhạc của bào thai hiệu quả. Vấn đề cho trẻ nghe nhạc trong quá trình có bầu luôn được nhiều bác sĩ khuyên các bà bầu nên sử dụng. Cho trẻ nghe nhạc sẽ giúp cho bào thai phát triển, cải thiện não bộ tốt hơn, chính vì vậy, đây được xem là 1 trong số những sản phẩm khoa học giáo huấn đầu tiên cho trẻ.Tuy nhiên, tai nghe cho bà bầu cũng các bạn nên được xuất xưởng với quy chuẩn riêng, âm thanh phát ra từ tai nghe cho bà bầu phải không được gây tác động tới việc phát triển thính giác của bé, đồng thời sản phẩm phải có design thuận tiện tạo dựng nên sự thoải mái cho các bà bầu khi sử dụng.

tai nghe cho ba bau
Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus Việt Nam

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus bắt đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2009 với mẫu sản phẩm đầu tiên là sản phẩm tai nghe 2 loa SMF 001 – Mẹ & bé cùng nghe nhạc Mozart. Cho đến hôm nay, sau 4 năm góp mặt trên thị trường, Smart Fetus tiếp tục tung ra thêm 3 sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart fetus nữa. Đó chính là sản phẩm SMF 002 với 02 loa hướng vào thị trường tầm chung; sản phẩm tai nghe cho bà bầu nhãn hiệu Angelips - Đôi môi thiên thần – là sản phẩm cao cấp 04 loa; sản phẩm SMF 001-LX với chất lượng âm thanh được cải thiện, là phiên bản chất lượng cao của SMF 001 huyền thoại. SMF 001-LX với thiết kế hoàn toàn mới, đẹp mắt, hiện đại, cũng chính là sản phẩm đã & đang là sự chọn lọc hàng đầu của các bà bầu.

Sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus với nhiều hình dáng & giá thành khác nhau mang tới cho những phụ nữ đang mang bầu nhiều lựa chọn. Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus cao cấp, an toàn, thuận tiện, dễ sử dụng, giúp các bà bầu có thể hoàn toàn thoải mái mang theo khi làm các việc làm nhẹ trong nhà hoặc đi làm, du lịch... Smart Fetus Việt Nam tự hào là hãng sản xuất tai nghe dành cho thai nhi & bà bầu số 1 VN, vì sự phát triển toàn diện của trẻ thơ, Smart Fetus cam kết các sản phẩm tai nghe Smart Fetus dành cho thai nhi và bà bầu có chất lượng đảm bảo, kiểu dáng thời trang, tiện lợi. Hàng năm, Smart Fetus vẫn thường xuyên lưu ý gia nhập các hoạt động giới thiệu sản phẩm săn sóc sức khỏe mẹ & bé, giới thiệu đến người mua hàng các sản phẩm tối ưu và thiết thực, tham gia các hội chợ nội địa với chăm sóc sức khỏe cho mẹ & bé, đặc biệt là “Hội chợ Bầu” có quy mô lớn, tổ chức thường niên mỗi năm một lần tại Hà Nội, do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bluesky - Ấn phẩm Bầu tổ chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét