Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Sữa Wakodo Gun Gun: Sữa cho bé từ 1- 3 tuổi của Nhật Bản

Vào lứa tuổi 1, trẻ nhỏ cần được nuôi duỡng bằng những thực phẩm rất cân bằng, sữa wakodo được tăng cường Sắt, Chất lượng dinh dưỡng C, và Vitamins D- những thành phần vốn có ít trong sữa bò- là một sữa rất tốt cho bé đang phát triển, cung cấp nguyên vẹn các vitamins thiết yếu cho bé phát triển đến 3 năm tuổi.

Là hãng sữa trẻ em hàng đầu tại Nhật, sữa Wakodo đến nay đã được tin dùng tại rất nhiều quốc gia trên toàn cầu. Với những thành phần dinh dưỡng cao, Wakodo luôn đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, giúp bé phát triển mạnh khỏe & thông minh. Còn đối với những trẻ đang trong thời kỳ phát triển từ 1 – 3 tuổi, sản phẩm sữa Wakodo Gun Gun bổ sung những thành phần thiết yếu giúp hỗ trợ sức khỏe, để trẻ phát triển cân bằng & toàn diện.

sua wakodo
Sữa Wakodo GunGun số 9 dành cho bé từ 9 tháng đến 3 tuổi

Điểm mạnh: Sữa Wakodo Gun Gun với mùi vị thuần khiết, dễ hòa tan, nhạt và mát, thích hợp ngay với trẻ khó ăn, khó biến đổi sữa, được đánh giá là lựa chọn tuyệt vời của các bà vợ bà mẹ dành cho con yêu.. Wakodo Gun Gun chứa nhiều pro-te-in đã được xử lý nhiệt giúp kích thích tiêu hóa và hấp thu thông qua quá trình kích thích có lựa chọn sự phát triển của các vi khuẩn có ích Bifido ở đường ruột, giúp trẻ dễ hấp thu & dễ tiêu. Song song đó, sữa được bổ sung 5 loại Nucleotides làm gia tăng lượng kháng thể IgA huyết thanh, tăng sức đề kháng đối với những bệnh nhiễm khuẩn thông thường ở trẻ như bạch hầu, tiêu chảy, viêm màng não, .v.v. rất cần thiết cho sự phát triển các tính năng quan trọng trong cơ thể. Không chỉ vậy đó, Gun Gun còn đạt đến sự cân bằng lý tưởng giữa các acid béo cần thiết như alpha- linolenic & acid linoleic. Hơn thế, sữa Wakodo Gun Gun cũng được bổ sung thêm DHA giúp trẻ hoạt động tốt các tính năng của não, mắt & hệ thần kinh trung ương, giúp trẻ phát triển khỏe khoắn. Gun Gun xúc tiến hàm lượng Sắt vốn có ít trong sữa, thiết yếu cho sự phát triển các cơ quan thần kinh và quá trình tạo máu. Gun Gun tăng cường chất chống ô xy hóa beta-carotene, xúc tiến tính năng của não, mắt và hệ thần kinh, giúp hệ đường ruột của trẻ khỏe mạnh, đồng thời giúp cho hệ miễn dịch của bé khỏe hơn. Hơn nữa, trong sữa Wakodo Gun Gun còn có Galacto oligosaccharide giúp duy trì sự cân bằng các lợi khuẩn ở đường ruột, kích thích tiêu hóa & hấp thụ thông qua quá trình kích thích có chọn lựa sự phát triển của các vi khuẩn có ích, tối ưu hóa việc hấp thu các vitamine và giảm nguy cơ nhiễm trùng đường ruột, chống táo bón.

Thành phần: Những loại Vi-ta-min: Vitamin B1, Vi-ta-min B2, Vitamins B6, Vitamin B12, Vitamin A, Vitamins C, Chất dinh dưỡng D, Chất dinh dưỡng E, acid folic, Niacin, Beta-Caroten; Nucleotides (Dinatri 5’- cytidylate, Dinatri 5’- inosinate, 5’- AMP, Dinatri 5’- uridylate, Dinatri 5’ –guanylate), Khoáng chất gồm: Natri cloride, Canxi carbonat, Canxi pantothenate, Sắt pyrophosphate, Magiê chlorid, Kali phosphat, Kali clorid, Sữa không béo, Dextrin, Lactose, Dầu thực vật (dầu hạt cọ phân đoạn, dầu đậu nành, dầu cọ), đạm whey cô đặc, dầu cá tinh luyện, Galacto-oligosaccharide, lecithin đậu nành.

Chú ý: Khi pha sữa, chú ý đun sôi nước rồi để nguội khoảng 50oC, sau đó cho một lượng sữa được đong chính xác bằng muỗng đi kèm vào bình sữa chứa lượng nước cần thiết. Lắc nhẹ, đều bình sữa cho đến khi sữa tan hoàn toàn. Pha sữa đúng theo đúng hướng dẫn, đồng thời, có thể điều chỉnh hợp lí trọng lượng cho trẻ ăn tùy thuộc vào sự phát triển của mỗi trẻ. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh. Không để trong tủ lạnh và nên cất giữ nơi khô mát, tránh để sản phẩm sữa Wakodo Gun Gun tiếp cận với ánh sáng trực tiếp. Cho bé sử dụng sữa trong vòng 30 ngày sau lúc mở hộp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét