Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Morinaga: Sữa tốt cho trẻ

Sản phẩm sữa Morinaga dành cho trẻ là chọn lựa dinh dưỡng hàng đầu của các bà vợ bà mẹ Nhật. Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm sữa morinaga số 9 luôn được khách hàng đón nhận & tin tưởng chọn lựa cho con yêu của chính mình.

Morinaga Milk Industry Co., Ltd., là 1 trong 10 công ty lớn nhất thế giới về sữa và các sản phẩm sữa được thành lập vào năm 1917 với tên gọi ban đầu là Nippon Rennyu Co., Ltd. Chính thức xuất hiện tại thị trường VN từ tháng 11/ 2010 với hai dòng sản phẩm chính là sữa bột cho bé dưới 06 tháng tuổi HAGUKUMI và sữa bột cho trẻ từ 06 đến 36 tháng tuổi CHILMIL. Được làm ra và đóng hộp toàn bộ tại Nhật, đặc điểm nổi bật của sữa bột HAGUKUMI và CHILMIL là có hàm lượng dinh dưỡng cao, tuân thủ quy tắc về dinh dưỡng của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như quy tắc của Việt Nam, bảo đảm an toàn cho trẻ em. Với việc phân phối độc quyền các sản phẩm của tập đoàn sữa Morinaga, Nhật Bản, Công ty tnhh TM DV Lê Mây luôn thực hành giao kết “Cung cấp các sản phẩm tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp nhất” với người mua hàng.

sua morinaga
Sữa Morinaga: Sản phẩm sữa chất lượng cho con yêu

Sản phẩm sữa Morinaga dành cho bé là chọn lựa dinh dưỡng hàng đầu của các chị em phụ nữ Nhật. Có công dụng như chất kháng khuẩn & giới hạn hoạt động của virus, theo đó, sữa Morinaga được bổ sung Lactoferrin giúp điều hòa miễn nhiễm, chống táo bón, thúc đẩy hoạt động của các vi khuẩn có lợi bifidobacteria & tăng khả năng hấp thụ chất sắt cho trẻ. Hơn nữa, sữa Morinaga giúp bổ sung một số vi khuẩn có lợi cho hệ đường ruột của bé bởi được bổ sung vi khuẩn Bifidus (Prebiotic), DHA, Lactulose & raffinose (là yếu tố bifidus có công năng cải thiện hệ vi sinh đường tiêu hóa).

Cho dù chẳng thể thay thế hoàn toàn sữa mẹ nhưng sản phẩm sữa Morinaga dành cho bé sơ sinh có thành phần dinh dưỡng ngang bằng giúp cho trẻ vừa phát triển khoẻ mạnh, thông minh, lại vừa có sức đề kháng tốt, ngoài ra sữa còn bổ sung nhiều khoáng chất và các nhân tố vi khuẩn có lợi. Việt Nam là nước có dân số trẻ, một thị trường tiềm năng về các sản phẩm sữa khi hàng năm có xấp xỉ 1,6 triệu con nít được ra đời. Những năm qua, các bà vợ bà mẹ Việt đã có thêm sự chọn lọc khi sữa Morinaga có mặt trên thị trường VN, với các sản phẩm sữa bột cao cấp cho trẻ em, đặc biệt khi bé cần bổ sung sữa trong giai đoạn bú mẹ.

Các sản phẩm sữa Morinaga là sản phẩm đầu tiên trên toàn cầu có chứa Lactoferrin, giúp diệt hết các vi khuẩn có hại cho đường tiêu hóa và bảo vệ các vi khuẩn có lợi. Morinaga đang đi đầu với nhiều phát minh về các sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé, bằng việc sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng các đòi hỏi về độ an toàn, thơm ngon và đầy đủ vitamin cho khách hàng tại Nhật và các quốc gia trên toàn cầu, trong đó có VN, Morinaga giao kết đáp ứng kỳ vọng cao nhất của người tiêu dùng với thông điệp “Consumer Expectations – A Promise”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét