Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tổng hợp một vài sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa chất lượng cho trẻ

Hiện tại, trên thị trường hiện đang xuất hiện vô vàn các loại máy tiệt trùng bình sữa khác nhau, vì vậy khiến việc lựa chọn cho mình một loại máy tiệt trùng bình sữa của các mẹ đã trở thành khá trở ngại. Các chị em phụ nữ có thể tham khảo qua về một số hãng máy tiệt trùng của các công ty có uy tín dưới đây để có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lọc cho bé một loại máy tiệt trùng thích hợp và chất lượng - vào trang web MeMua.vn xem máy tiệt trùng bình sữa.

Đầu tiên là máy tiệt trùng nuk: Ngoài chức năng đó chính là tiệt trùng bình sữa & các phụ kiện của bình sữa, nó còn có khả năng làm sạch và đánh bật các loại vi khuẩn bám vào bình và các phụ kiện ở nhiệt độ cao bằng hơi nước. Không chỉ vậy, nó còn là 1 đồ dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho các mẹ và tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho gia đình bạn. Máy được thiết kế với chức năng tự động ngắt điện khi cạn nước. Máy tiệt trùng nuk là một sản phẩm an toàn & tiện sử dụng trong mỗi gia đình chúng ta.

may tiet trung binh sua
Một số hãng máy tiệt trùng bình sữa uy tín

Máy tiệt trùng bình sữa Avent: Với máy tiệt trùng bình sữa Avent, bạn hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng ngay sau khi tiệt trùng vì chúng không gây nên bất cứ một mùi vị khó chịu nào, đồng thời, đây còn là dòng máy tiệt trùng khá tiết kiệm & không gây phát sinh chi tiêu về sau. Để khử trùng dụng cụ hay vật dụng cho bé, bạn chỉ cần cho 90ml nước & bật máy lên với máy tiệt trùng bình sữa Avent, tất cả vi khuẩn, vi trùng có hại đến sức khỏe của trẻ có khả năng bị độ nóng cao của hơi nước nhanh chóng tận diệt. Ngoài chức năng trên, máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước cấp tốc Philips Avent được thiết kế đặc biệt còn dùng để tiệt trùng cả máy hút sữa. Trong các bệnh viện, máy tiệt trùng bình sữa Avent hoàn toàn hiệu quả trong việc sử dụng phương thức tiệt trùng an toàn cho những vật dụng, dụng cụ cho bé ăn uống trong khoảng 8 phút.

Máy tiệt trùng bình sữa fatzbaby: Máy tiệt trùng bình sữa nhãn hiệu Fatzbaby khá phong phú, có nhiều mẫu mã, hình dáng khác nhau. Hơn nữa, máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc điện tử thế hệ thông minh 6 bình không BPA Fatzbaby tại nhiều quốc gia khác trên thế giới đã, nhất là các nước ở châu Âu, Mỹ. Về tính năng & độ an toàn, máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu CE, được xuất xưởng bằng kỷ thuật tiên tiến nhất. Sản phẩm đã được người tiêu dùng bầu chọn rất cao và đang được sử dụng một cách rộng rãi và phổ thông.

Để bảo đảm cho hệ tiêu hóa cũng như sức khỏe của bé các bậc làm cha mẹ chúng ta nên chọn lựa cho con mình có một máy tiệt trùng bình sữa. Để có được một chiếc máy tốt nhất, chúng ta cũng phải tìm hiểu rõ về cội nguồn, tính năng, giá thành trên thị trường của chúng. Với những gợi ý hay kinh nghiệm share khi mua máy tiệt trùng bình sữa , ắt hẳn các bạn sẽ có được những chiếc máy ưng ý khi dùng để hâm sữa cho con nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét