Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Trẻ yêu thích ăn dặm hơn với bột ăn dặm Heinz

Những sản phẩm của Heinz luôn đề cao sức khỏe, bảo đảm về dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu càng ngày cao của người tiêu thụ. Là thương hiệu thực phẩm uy tín Mỹ với nhiều chi nhánh trên toàn cầu, với nguồn nguyên liệu dinh dưỡng thơm ngon, công đoạn chế biến mô-đen, hợp vệ sinh, bột ăn dặm heinz tphcm là chọn lọc tốt nhất của mẹ dành cho con yêu.

Bột ăn dặm Heinz có thành phần kết hợp từ hai hay nhiều loại thực phẩm với các công thức khoa học, là sản phẩm dinh dưỡng với nhiều sản phẩm đa dạng với nhiều mùi vị khác nhau, là lựa chọn tuyệt vời cho bé, giúp trẻ phát hiện thế giới mùi vị phong phú. Sản phẩm btj ăn dặm Heinz bảo đảm đủ các nhóm dinh dưỡng, đồng thời có mùi vị thơm ngon, được tăng cường các chất đạm, chất béo, chất dinh dưỡng, tinh bột, chất xơ.... Với rất nhiều mùi vị từ ngọt đến mặn, các bà vợ bà mẹ từ nay sẽ dễ dàng & tiện lợi hơn khi đổi món nhiều lần cho trẻ. Bột ăn dặm Heinz phong phú từ các sản phẩm có vị ngọt như ngũ cốc trái cây mùa hè, cháo trái cây việt quất, cháo trái cây đào, ngũ cốc yến mạch & chuối… Nhiều sản phẩm bột ăn dặm Heinz có vị mặn như mỳ Ý rau củ pho mát, gà và rau củ...

Được làm ra dựa vào nhu cầu ăn dặm & hệ đường ruột của bé qua từng giai đoạn, bột ăn dặm Heinz bên cạnh mùi vị thơm ngon, lôi cuốn còn bảo đảm sự phát triển của trẻ, giúp trẻ yêu thích các bữa ăn dặm của chính mình. Tất cả bột ăn dặm Heinz trước khi đến tay người tiêu dùng, đều bảo đảm từ khâu pha chế công thức, chọn thành phần, kiểm nghiệm đến dùng thử & tiếp tục đánh giá, cải thiện, bột ăn dặm Heinz đều được các chuyên gia thực phẩm, dinh dưỡng hàng đầu nghiên cứu, đánh giá cặn kẽ. Với sự phong phú về sản phẩm cùng với thành phần dinh dưỡng cao, bột ăn dặm Heinz luôn thơm ngon và thích hợp với khoái khẩu của trẻ nhỏ.

bot an dam heinz
Trẻ yêu thích ăn dặm hơn với bột ăn dặm Heinz

Song song với vị ngon và phong phú, bột ăn dặm Heinz có nguyên vẹn các vi-ta-min cần thiết cho sự phát triển của trẻ (một số chất dễ bị hao hụt trong bữa ăn thông thường của trẻ) như sắt, canxi, vitamin D được bổ sung với tỉ lệ cần thiết để hỗ trợ quá trình mọc răng, phát triển hệ xương của bé (từ sáu tháng tuổi, trẻ bắt đầu mọc răng, xương mở đầu phát triển nhưng lúc này sữa mẹ lại không đáp ứng đủ nhu cầu). Ngoài ra, các vitamins & khoáng chất thiết yếu khác đều được bổ sung trong bột ăn dặm Heinz, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa đồ ăn, hấp thu & chuyển hóa các vitamins tốt hơn, để phát triển toàn diện. Do đó, chỉ cần ba muỗng bột pha với nước ấm theo tỉ lệ 1:3, mẹ đã có ngay một bữa ăn dặm với nguyên vẹn vitamine thiết yếu cho trẻ.

Ở độ tuổi ăn dặm, hệ đường ruột của bé vẫn còn non yếu nhưng đã mở đầu thích ứng với những loại đồ ăn khác ngoài sữa. Do đó, bột ăn dặm Heinz có thể giới hạn tối đa những tác động không đáng có với hệ tiêu hóa của trẻ bởi được sử dụng vị ngọt tự nhiên, hoàn toàn không sử dụng chất cất giữ, chất tạo màu. Với bột ăn dặm Heinz, vì trẻ sở hữu hệ chất lượng dinh dưỡng thiết yếu cho bữa ăn, đồng thời các bà vợ bà mẹ cũng không còn quá lo lắng việc trẻ chán ăn dẫn đến suy dinh dưỡng, sụt cân, chậm lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét