Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Humana – Sự chọn lựa đáng tin cậy cho bé yêu

Trước thông tin nhiều loại sữa bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum bởi sử dụng nguyên liệu whey pro-te-in concentrate được làm ra bởi Công ty Fonterra (New Zealand), Công ty Humana VN đã chính thức thông cáo, các sản phẩm sữa humana (http://memua.vn/tag/sua-humana/) cùng các loại thực phẩm dinh dưỡng của công ty không được sản xuất từ nguồn nguyên liệu này.

Humana là nhãn hiệu sữa danh tiếng của Đức, cung cấp sản phẩm chuyên nghiệp dành cho bé em mọi lứa tuổi, đồng thời là nhà cung cấp thực phẩm dinh dưỡng từ sữa đa dạng, cần thiết cho các thời kỳ phát triển của con bạn. Thực phẩm dinh dưỡng Humana bao gồm các dòng chính như: sữa bột, đồ ăn đóng lọ, bột dinh dưỡng ăn dặm, váng sữa, nước trái cây... Ngay từ những ngày được sinh ra cho đến suốt những năm đầu tiên của cuộc sống, chọn lựa sữa Humana chứa tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cần thiết sẽ giúp ích cho sự phát triển lành mạnh của con bạn.

sua humana
Sữa Humana – Sự chọn lựa đáng tín nhiệm cho trẻ yêu

Theo đó, 100% các sản phẩm của Tập đoàn Humana từ khâu đầu vào đến khâu thành phẩm đều được kiểm soát chất lượng rất nghiêm ngặt, theo tiêu chuẩn châu Âu. Được xuất xưởng theo quy trình khép kín, các sản phẩm sữa Humana với nguồn sữa bò tươi nguyên liệu được cung cấp từ chính các nông trại của riêng Humana Cộng hòa Liên bang Đức, đồng thời, với nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao từ Đức giúp các bà vợ bà mẹ yên tâm khi chọn lọc cho bé yêu nhà mình.

Không những vậy, đối với các trẻ sơ sinh có các bệnh lý như nhiễm trùng đường tiêu hóa, có nguy cơ mẫn cảm, không dung nạp sữa bò, bị trào ngược hoặc đau bụng kéo dài... Humana với những dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc trị, các loại thực phẩm dinh dưỡng, sữa Humana đã được chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học luôn chăm sóc tốt cho bé. Humana cung cấp nguồn năng lượng tối ưu luôn bảo đảm một nguồn thực phẩm an toàn, giúp hỗ trợ cho con bạn tăng trưởng vượt trội và phát triển toàn diện bởi các dưỡng chất cân bằng, hợp lý.

Được thành lập vào ngày 09/9/2010, Công ty trách nhiệm hữu hạn Humana VN là Đại diện chính thức của Tập đoàn Humana CHLB Đức tại Việt Nam. Theo đó, công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé em cùng các sản phẩm sữa công thức đặc trị, sữa công thức... Tất cả các sản phẩm sữa Humana, các loại thực phẩm dinh dưỡng của Công ty Humana VN đều được ngoại nhập hoàn toàn từ Tập đoàn Humana Cộng hòa Liên bang Đức, đồng thời, được thừa nhận thích hợp với qui định ATVSTP bởi Cục An toàn Thực phẩm Việt Nam.

Theo đó, Công ty Humana VN khẳng định, nguyên liệu whey pro-te-in concentrate được sản xuất bởi Công ty Fonterra - New Zealand bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum mà Cục An toàn thực phẩm đã cảnh báo chẳng có trong tất cả các sản phẩm dinh dưỡng của Humana Việt Nam và công ty khôngnhập khẩu, kinh doanh, sử dụng nguyên liệu này. Để khách hàng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm của Humana, Công ty Humana VN chính thức xác nhận thông tin đến các cơ quan báo chí nhằm truyền thông rộng rãi, đồng thời, Humana cũng cam kết đảm bảo các quy tắc về an toàn thực phẩm & đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm dinh dưỡng của công ty đều tránh bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét