Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – Thương hiệu của người Việt

Là một thương hiệu tai nghe cho bà bầu xuất hiện hầu như đầu tiên ở thị trường VN, tai nghe cho bà bầu (http://memua.vn/tag/tai-nghe-cho-ba-bau/) Smart Fetus xứng danh là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ. Một điểm đặc biệt, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus là một thương hiệu tai nghe cho bà bầu của Việt Nam, do người VN phát triển.

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2009, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus được xuất xưởng bởi công ty Smart fetus VN, có thể nói đây là một thương hiệu tai nghe cho bà bầu xuất hiện sớm nhất tại VN. Với sự tiên phong này, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã chiếm lĩnh đa phần thị trường tai nghe cho bà bầu VN & tiếp nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bà vợ bà mẹ. Đến nay, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã thực sự chứng minh được vị trí của chính mình trên thị trường, là giải pháp hữu ích & an toàn để mang lại trí tuệ thiên tài cho con yêu của bạn.

tai nghe cho ba bau
Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – Thương hiệu của người Việt

Cụm từ “nhạc dành cho bào thai” cũng chính là một cụm từ cũng được hình thành trong thời điểm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus xuất hiện tại VN. Không mất nhiều thời gian trong việc tìm hiểu & sưu tầm những bản nhạc tốt nhất, với sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus sẽ giúp các ông bố bà vợ bà mẹ đóng gói những bản nhạc được các nhà nghiên cứu khoa học trên thế giới chỉ định sử dụng thành một dĩa nhạc cung cấp miễn phí cho các mẹ. Smart Fetus đã lựa chọn những linh kiện bảo đảm nhất để bảo đảm độ an toàn cho các chị em phụ nữ. Tai nghe bà bầu Smart Fetus được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và có các thông số đạt mức an toàn đối với bào thai và mẹ bầu. Tai nghe bà bầu Smart Fetus là Sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng, điều này được Hội khoa học & kĩ thuật VN kiểm duyệt & chứng nhận sản phẩm.

Tính đến nay, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus sau 4 năm phát triển đã cung cấp ra thị trường 4 mã tai nghe cho bà bầu, với mức độ an toàn và chất lượng âm thanh cho mẹ & bé càng ngày cao hơn. Với thiết kế thuận tiện, có dạng đai cuốn và độ co dãn tốt, sản phẩm tai nghe cho bà bầu của Smart Fetus giúp các mẹ dễ dàng cân chỉnh độ rộng theo vòng bụng, khối lượng nhẹ giúp các mẹ đeo 1 cách thoải mái mà không cảm giác gò bó nặng nề. Các mẹ có thể mang theo đi làm, du lịch, hay cả khi làm những công việc nhẹ trong nhà bởi sản phẩm mang tính lưu động cao.

Tai nghe bà bầu Smart Fetus là sản phẩm lọt vào Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình & bọn trẻ được người tiêu thụ bầu chọn năm 2013. Tai nghe bà bầu Smart Fetus đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chị em phụ nữ với chất lượng bảo đảm & uy tín thương hiệu của mình.Thương hiệu tai nghe cho bà bầu Smart Fetus qua nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển, nâng cấp sản phẩm, đến nay, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã đáp ứng luôn được nhiều thị hiếu thẩm mỹ cũng như túi tiền của từng gia đình. Với 4 loại sản phẩm với hình dáng, chức năng và nhiều mệnh giá khác nhau, sản phẩm của mart Fetus đang được bày bán trên cả nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét