Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Bột ăn dặm Nestle ngũ cốc – Giúp trẻ phát triển cân bằng, khỏe khoắn

Thời kỳ từ sáu tháng tuổi trở đi, bé cần được bổ sung các chất dinh dưỡng bằng các thức ăn dặm ở dạng đặc hơn vì thời kỳ này, sữa mẹ ở dạng lỏng đã không đủ cung cấp năng lượng cho cơ thể bé phát triển. Hiểu thấu được nhu cầu này, bột ăn dặm nestle vietnam Ngũ Cốc là chọn lọc thích hợp cho thời kỳ chuyển tiếp quan trọng này của bé.

Với 140 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng, bột ăn dặm Nestle ngũ cốc được xuất xưởng bằng công nghệ CHE giúp tiêu hóa một phần tinh bột, tạo dạng trơn láng giúp trẻ nuốt & tiêu hóa nhanh chóng, ít gây dị ứng vì được xuất xưởng từ các nguyên liệu thiên nhiên. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc bên cạnh các vi-ta-min, vitamin & khoáng chất cần thiết, còn được tối ưu hóa khả năng tăng trưởng khỏe khoắn của bé, tăng cường chất xơ Prebio 1 bảo hộ hệ đường ruột non yếu của bé, đẩy mạnh DHA giúp phát triển trí não. Cùng việc sản xuất đảm bảo an toàn, một khẩu phần ăn của Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc còn giúp cung cấp đầy đủ vitamine để bé phát triển mạnh khỏe & thông minh.

bot an dam nestle
Bột ăn dặm ngũ cốc dinh dưỡng Nestle

Cũng như các sản phẩm sữa, bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc với những thành phần vượt trội, được tăng cường các vi-ta-min cần thiết giúp trẻ phát triển khỏe khoắn. Điểm đặc biệt, trong sản phẩm bột ăn dặm Nestle giúp bảo hộ thận còn rất non yếu của trẻ bởi có chứa rất ít hoặc không chứa muối. Thành phần chất đạm: trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc có chứa 7.5g đạm, ngang bằng lượng đạm chứa trong 25g thịt gà nạc hoặc thịt heo. Đồng thời, trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Ngũ Cốc Nestle có chứa 4.5g chất béo, tương đương lượng chất béo chứa trong 1/3 muỗng canh dầu ô liu. Thành phần vi-ta-min A trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle là 750 I.U, tương đương lượng vi-ta-min A chứa trong 1 củ cà rốt nhỏ. Hơn thế, trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle còn chứa 245mg canxi, tương đương lượng canxi chứa trong 200 ml sữa đã pha.

Thời kỳ 1 : Đồ ăn dặm đầu tiên an toàn cho bé. Thời điểm 6 tháng là lúc bé tập làm quen với các đồ ăn không phải dưới dạng lỏng. Thức ăn lúc này giúp đẩy mạnh sự phát triển của cơ thể, não bộ & miễn dịch tự nhiên cho bé. Bột Ngũ Cốc Nestlé giai đoạn 1 rất phù hợp với giai đoạn bắt đầu ăn dặm vì dễ tiêu, không chứa chất cất giữ, trơn mịn giúp trẻ dễ nuốt. Bột Ngũ Cốc Nestle giai đoạn 1 gồm Lúa Mì Sữa, Gạo Lức, Gạo Dinh Dưỡng. Một điều đặc biệt với Bột Ngũ Cốc Nestlé Gạo Dinh Dưỡng, mẹ có thể thay đổi thực đơn hằng ngày cho trẻ bằng cách trộn thêm các thực phẩm đã chiết xuất và nấu chín khác như sữa, thịt, cá, trứng, rau củ....

Giai đoạn 2: Bột ăn dặm Nestle giai đoạn 2 với thành phần nhiều dinh dưỡng từ thiên nhiên: Trái Cây, Rau Củ... xúc tiến hương vị cho bé. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc giai đoạn 2 giúp bé bắt đầu tập ăn bằng muỗng một cách dễ dàng hơn, đồng thời giúp trẻ dễ tiêu, dễ nuốt với độ mịn, trơn của bột.

Giai đoạn 3 : Hương vị mới – Thành phần mới Vào giai đoạn 8 tháng, bé có thể ăn ngũ cốc trộn với nhiều nguyên vật liệu khác nhau để tập làm quen với thức ăn người lớn. Bột Ngũ Cốc Nestlé giai đoạn 3 giới thiệu loại bột kết hợp nhiều loại hương vị, có nhiều miếng rau củ, trái cây, thịt nhỏ. Mẹ hãy cho bé thay đổi khẩu vị với Đậu Nành Gà & Lúa Mì Cá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét